ที่เที่ยวทั่วไป

อุปกรณ์ เดินป่า เก็บกระเป๋าเดินทางคนเดียวยังไง ให้ปลอดภัย

การเดินป่า เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจมาสักพักใหญ่แล้ว ซึ่งในการออกเดินทางไปในป่า ทำให้ทุกคนได้เปิดโลกใหม่ เหมือนการผจญภัยที่ตื่นเต้น ท้าทายและสนุก ทว่าหลายคนต้องการจะเดินทางคนเดียว แล้ว อุปกรณ์เดินป่า คนเดียว นั้น ต้องรอบคอบและรัดกุมมากกว่าไปเป็นหมู่คณะ ขอแนะนำ อุปกรณ์ เดินป่า เพราะหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน จะไม่สามารุขอความช่วยเหลือใครได้ สถานที่เที่ยวทะเล ดังนั้นในคนที่กำลังสนใจเดินป่าอยู่ ต้องอ่าน! เพราะมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำในการจัดเตรียมของเดินทางนั้นเอง อุปกรณ์ เดินป่า สิ่งสำคัญคือกระเป๋าสะพายใบใหญ่ อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์แรกที่ต้องพกไปด้วย ก็คือ กระเป๋าสำหรับการเดินทางใส่สัมภาระต่าง ๆ จำเป็นต้องมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ให้เหมาะสมกับรูปร่างของทุกคน และต้องเพียงพอต่อการใส่ของตามจำนวนวันที่ต้องการจะไป  อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์ที่สองที่ต้องพกไปด้วย ก็คือ เต็นท์ หากมีการค้างคืน ต้องจำไว้เลยว่าที่นอน หรือ เต็นท์ ต้องกันฝน และกันน้ำ ไม่พอ เมื่อติดตั้งลงดินแล้ว ต้องแข็งแรงต้านลมได้ด้วย เผื่อเกิดฝนตก หรือ พายุเข้า จะได้มีที่นอน  อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์ที่สามที่ต้องพกไปด้วย ก็คือ เข็มทิศ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

เอกสารที่ใช้ เที่ยวต่างประเทศ ต้องเตรียมอะไรบ้างปี 2021

ปัจจุบันบอกเลยว่าเด็กรุ่นใหม่ในการทำงาน การเรียน ส่วนใหญ่จะชอบการเดินทางไปต่างประเทศ ที่เที่ยวทะเล เพราะการเดินทางไปต่างแดนนั้น ได้ประสบการณ์ชีวิต ฝึกภาษา และความก้าวหน้าแบบไม่มีที่สิ้นสุด รวมไปถึงในการเดินทาง ยิ่งเป็นนักศึกษา นักเรียน มีทุนพร้อมซัพพอร์ตมากมาย ทำให้กระทู้ เอกสารที่ใช้ เที่ยวต่างประเทศ ต้องเตรียมอะไรบ้าง ในปี 2021 ติดเทรนด์การค้นหามายาวนาน และยากที่จะโค่นลงได้เลย ดังนั้นมาส่งต่อความรู้กัน การจะเดินทางไปเมืองนอก ต้องมีอะไรบ้างที่จำเป็นในการเดินทาง เอกสารที่ใช้ เที่ยวต่างประเทศ ที่ต้องพกติดตัวไปด้วยทุกที่ เอกสารที่ใช้เที่ยวต่างประเทศ สิ่งแรกที่จำเป็นต้องมีติดตัว ก็คือ หนังสือในการเดินทาง หรือที่หลายคนจะได้ยินกันเป็นประจำ พาสปอร์ต นั้นเอง ทว่าทุกคนต้องไปศึกษาในประเทศที่จะเดินทางไปด้วย บางที่จะไม่สามารถใช้แค่ พาสปอร์ต ได้ ต้องใช้ วีซ่า ควบคู่ด้วยนั้นเอง ในการขอ สามารถเข้าไปสอบถามได้ที่สำนักงานหนังสือเดินทางได้ในแต่ละจังหวัดใหญ่ ๆ ในไทย  เอกสารที่ใช้เที่ยวต่างประเทศ สิ่งที่สองที่จำเป็นต้องมีติดตัว ก็คือ เอกสารส่วนตัว เช่น บัตรประชน ใบขับขี่สากล เป็นต้น ให้พกติดตัวไปด้วย เป็นสิ่งจำเป็นมากในประเด็น ไปต่างประเทศเตรียมอะไรบ้าง […]

Read More
ภาคเหนือ

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสบรรยากาศหนาว

บรรยากาศหนาวเย็นในช่วงปลายปีของประเทศไทย คงมีนักท่องเที่ยวหลายคนนั้นที่ต้องอยากเดินทางออกไปสัมผัสกับบรรยากาศนี้และเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงาม โดย ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย ซึ่งทำให้สถานที่ท่องเที่ยวและที่พักทางภาคเหนือนั้นเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นนิยมเดินทางไปสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็นและธรรมชาติอยู่ที่ทัศน์ที่สวยงาม  ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมบรรยากาศที่สวยงาม ของสถานที่ต่างๆที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือ ทำให้มีที่พักเพิ่มขึ้นมากมายและยังสามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวนั้นได้สัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็น สถานที่เที่ยวทะเล และความสวยงามของสถานที่พัก ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งจะมีที่พักน่าสนใจดังนี้ ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สัมผัสวิวธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ภูปานจั่น โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักในรูปแบบโฮมสเตย์ ที่นักท่องเที่ยวสามารถชมกับบรรยากาศที่สวยงามที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขา และยังมีทะเลหมอกในช่วงเช้าให้สัมผัสอีกด้วย โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมรับนักท่องเที่ยวและยังมีอาหารเช้ากาแฟให้นักท่องเที่ยวนั้นนั่งรับประทานสัมผัสกับอากาศหนาวในเวลาเช้าๆ ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ ทุ่งยั๊วะ โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบ และเข้าถึงวิถีของชาวเขาพื้นเมือง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามทะเลหมอกบางๆให้สัมผัสในช่วงเช้า โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรวมถึงอาหารที่คอยเตรียมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพัก ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Taara Montana จังหวัดเชียงราย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ วิวธรรมชาติที่สวยงามและที่พักที่มีความสะดวก โดยที่พักแห่งนี้ได้มีการตกแต่งให้มีความสวยงามในสไตล์มินิมอลและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างซึ่งมีอาหารให้เลือกรับประทานได้หลายประเภท ซึ่งในที่พักแห่งนี้ยังมีคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปได้เข้าเช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันได้ตลอดทั้งวัน  สำหรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางไปพักยังที่พักที่เราแนะนำนี้ควรโทรจองล่วงหน้าไว้ก่อนเนื่องจากว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักเป็นจำนวนมากอาจทำให้ที่พักเต็ม นอกจาก 3 ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย ยังมีที่พักอื่นๆอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเข้าเลือกพัก และสัมผัสกับบรรยากาศที่มีความหนาวเย็นและธรรมชาติที่สวยงามของงภาคเหนือได้ตลอดทั้งปี  เช็คอิน! วัดขัวแคร่ วัดที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในตัวเมืองเชียงราย 4 […]

Read More
ภาคตะวันออก

ท่องเที่ยวพัทยา เปิดวาร์ปสถานที่เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป

ท่องเที่ยวพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เดินทางมาในสถานที่ต่างๆอย่างไม่ขาดสาย นอกจากมีท้องทะเลที่สวยงามแล้วพัทยายังมีสถานที่น่าท่องเที่ยวเหมาะสำหรับสายที่ชอบถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตามคาเฟ่ร้านอาหารก็มีการตกแต่งให้มีความสวยงามเพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังเมืองพัทยา ซึ่งถ้าหากเดินทางมาจากกรุงเทพฯก็ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น สถานที่สวยๆในเมืองพัทยาสำหรับถ่ายรูป วันนี้เราจะมาเปิดวัดสถานที่สวยๆในเมืองพัทยา ที่เที่ยวทะเล ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย เปิดวาร์ปสถานที่ท่องเที่ยวพัทยาเหมาะสำหรับสายถ่ายรูป ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำรามายณะ เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกด้วยความสวยงามของเครื่องเล่นที่ตกแต่งให้มีความสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใครและยังได้รับมาตรฐานระดับโลก ทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้สามารถเล่นเครื่องเล่นได้อย่างปลอดภัยและยังสามารถกับเครื่องเล่นที่มีความสวยงามได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ ปราสาทสัจธรรม ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 80 ไร่ที่มีความสวยงามโดดเด่นถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมืองพัทยา ที่เป็นปราสาทสร้างด้วยไม้ทั้งหลังมีเอกลักษณ์ความสวยงามโดดเด่นโดยแกะสลักด้วยไม้ที่มีคุณค่าและลายที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยทำให้ปราสาทแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมความสวยงามและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ จุดชมวิวเขาพระตำหนัก เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบเมืองพัทยาที่มีความสวยงามของน้ำทะเลและบรรยากาศสีสันของตัวเมืองรวมทั้งมีต้นไม้รายล้อม อย่างสวยงาม โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าไปเที่ยวชมนั้นสามารถเข้าถ่ายภาพเพื่อเก็บบรรยากาศยามเย็นที่มีความสวยงามของพระอาทิตย์ตกและน้ำทะเลทำให้สถานที่แห่งนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไม่ขาดสาย นอกจาก 3 สถานที่ ท่องเที่ยวพัทยา นี้แล้วเมืองพัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าเที่ยวชมสถานที่ต่างๆในเมืองพัทยาตลอดทั้งปีโดยมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งในแต่ละสถานที่นั้นจะมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพเป็นอย่างยิ่ง  เกาะล้าน เที่ยวทะเลอ่าวไทยทะเลสวยที่สาวกสายเที่ยวห้ามพลาด คาเฟ่เกาะเสม็ด เที่ยวทะเลสวยแถมยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ บอกเลยว่าต้องแวะ ท่องเที่ยว ธรรมชาติ เที่ยวใกล้บ้านเราให้ร่างกายได้ Relax ท่ามกลางธรรมชาติ “เที่ยวบางแสน” […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคใต้

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ หาดทรายขาวน้ำทะเลใสธรรมชาติสวยงาม

นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศของมัลดีฟส์ แต่ไม่อยากเดินทางไกล ในประเทศไทยก็มีที่พักมากมายหลากหลายสถานที่ ที่มีการตกแต่งให้มีความสวยงาม ให้เหมือนกับนักท่องเที่ยวนั้นได้พักในมัลดีฟส์และยังได้สัมผัสกับน้ำทะเลที่มีความใสสะอาด ธรรมชาติที่สวยงาม โดย ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ ที่พักในราคาประหยัด แต่ได้รับบรรยากาศที่คุ้มค่า ที่สำคัญสถานที่ต่างๆเหล่านี้ตั้งอยู่ในประเทศไทยทำให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเดินทางเข้าพักได้ง่าย วันนี้เราจะมาเปิดพิกัดสถานที่สวยๆ ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศของทะเล ในประเทศไทย ที่สามารถเดินทางได้ง่ายสะดวก โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงมัลดีฟส์ก็ได้สัมผัสกับความสวยงามไม่ต่างกัน ซึ่งจะมีสถานที่ใดบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยงาม ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่แรกที่น่าไปเที่ยว ก็คือ The Blue Sky Resort จังหวัดระนอง ห้องพักสไตล์วิลล่าหรู ที่ตั้งอยู่บนน้ำทะเลใส สวยงาม บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งท้องทะเลและภูเขา ที่สามารถเข้าพักได้ทั้งแบบครอบครัว ที่มีห้องพักให้เลือกหลายห้องและยังมีสระว่ายน้ำที่เปิดให้ผู้เข้าพักนั้นสามารถเขาว่ายน้ำออกกำลังกายได้ ซึ่งในที่พักแห่งนี้มีอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายประเภททั้งอาหารไทยอาหารยุโรป และอาหารต่างชาติอื่นๆอีกมากมาย ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่ที่สองที่น่าไปเที่ยว ก็คือ 500 Rai Floating Resort จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นที่พักแพกลางน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวที่เข้าพักนั้นครบครัน และยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นพายเรือพายัพ ว่ายน้ำ เป็นต้นโดยบรรยากาศของแพกลางน้ำนี้จะรายล้อมไปด้วยภูเขาที่มีธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่เที่ยวทะเล และยังมีห้องอาหารสุดหรูที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่แพได้รับประทานอาหารและชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่ที่สามที่น่าไปเที่ยว ก็คือ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่ในสวน บรรยากาศน่ารักที่สายคนชอบคาเฟ่ถูกใจแน่นอน

เราว่าคาเฟ่ปุจจุบันมีให้เรานั้นสามารถแวะเวียนไปเที่ยวได้แบบค่อรข้างที่จะหลากหลายมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละที่มีความน่าสนใจและมีเสน่ห์ที่ต่างกันแกไปนะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ในสวน บรรยากาศน่ารักที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด ดีต่อใจแน่นอน ไปดูพร้อมกันนะเผื่อว่าจะได้คาเฟ่บรรยากาศดีที่ดีต่อใจใครหลายคน ไปหามุมพักผ่อนสวย ๆ ให้เรานั้นดื่มด่ำกับธรรมชาติ คาเฟ่ในสวน บรรยากาศร่มเย็นที่น่ามาพักผ่อน เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ในสวน ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Flowerpot Cafe คาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่มีต้นไม้มากมายให้เรานั้นสามารถเข้าไปดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชานิสวย ๆ นะทุกคน มีมุมให้เรานั้นสามารถเข้าไปเลือกนั่งเล่นและถ่ายรูปมากมายด้วยนะ สามารถเลือกได้แบบตามความชอบของเพื่อน ๆ ทุกคนเลย เครื่องดื่ม ขนมก้ถือว่ามีความมากมายให้เรานั้นเลือก คาเฟ่ในสวน ที่ต่อมา คือ Hey! Coffee อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีการตกแต่งบรรยากาศฟิลสวน ที่เที่ยวทะเล มีความเท่มาก ๆ และยังให้ความร่มรื่นเหมาะมาก ๆ หากว่าใครที่อยากจะแวะเวียนเข้าไปชื่นชมความสวยงามของร้ายและไปหามึงถ่ายรูปที่มีความธรรมชาติด้วยนะเพื่อน ๆ มีขนมและเครื่องดื่มให้เรานั้นสามารถเลือกสั่งมากมาย คาเฟ่ในสวน ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ MITTA CAFE อีกคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นที่มีความเขียวขจีของต้นไม้มากมาย บรรยากาศคือดีมาก ๆ หากว่าอยากที่จะมาพักผ่อนในวันสบาย ๆ ร้านนี้คือไม่ควรพลาดในการปักหมุดมาเลย […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ลองไปเที่ยวรับลมทะเลดูนะเพื่อน ๆ

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ให้ได้ฟิลบรรยากาศดี ๆ เรามองว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบด้วยว่าเรานั้นต้องการไปเที่ยวในรูปแบบลักษณะไหนมากกว่ากันด้วย วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ที่ต้องบอกเลยว่าดีสุด ๆ ลองไปเที่ยวรับลมทะเลดูนะเพื่อน ๆ เอาใจคนชอบทะเลจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวบางแสนกันนะ รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน  คาเฟ่ริมทะเลบางแสน จิบกาแฟพร้อมถ่ายรูปวิวชายหาด เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ที่แรกที่จะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ White House Beach Cafe คาเฟ่น้องใหม่ที่เปิดได้ไม่นานแต่บรรยากาศคือดี วิวและบรรยากาศน่าสนใจและไม่อยากให้มองข้าม คาเฟ่บรรยากาศดี ใครที่แวะมาทะเลบานแสนเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรมามาก ๆ ที่จุดให้เรานั้นเข้าไปถ่ายรูปมากมายเลยทีเดียว สวยงามได้รูปเยอะแน่นอน คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ที่ต่อมา คือ Hideout Beach Cafe & Bistro คาเฟ่ริมทะเลที่เรานั้นจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ บรรยากาศพระอาทิตย์ตกของร้านนี้คือดีมาก ๆ บอกเลยว่ามีทั้งอาหาร สถานที่เที่ยวทะเล เครื่องดื่มและขนมมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานด้วยนะ ในช่วงเย็นหากว่ามาก็จะได้ฟิลที่ดีมาก ๆ มีมุมมากมายให้เรานั้นถ่ายรูปด้วยนะ ห้ามพลาด ๆ  คาเฟ่ริมทะเลบางแสน […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่ที่กาญจนบุรี บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

คาเฟ่ที่กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายและไม่มีเบื่อแน่นอน ด้วยความที่บรรยากาศของจังหวัดนี้ก็ให้ฟิลที่มีความเป็นธรรมชาติ วันนี้เราจะมา แนะนำคาเฟ่บรรยากาศดีที่กาญจนบุรี บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด ควรปักหมุด ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าสนใจไปเที่ยวบ้าง จะได้เตรียมตัวออกเดินทาง ไม่เบื่อแน่นอน ใครแวะไปก็ลองไปดูนะ คาเฟ่ที่กาญจนบุรี ทีมีวิวหลักล้านมองเห็นแม่น้ำแควน้อย คาเฟ่ที่กาญจนบุรี คาเฟ่ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ BARME Tea & Taste เป็นคาเฟ่ที่บรรยากาศดีและมีวิวที่ดีมาก ๆ ใครที่ได้ไปไม่ควรพลาดเลยนะ มีวิวบรรยากาศที่ให้เรานั้นเห็นวิวด้านห้าแบบ 180 องศา เห็นแม่น้ำแควน้อยด้วย วิวหลักล้านแถมยังมีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทานด้วย ห้ามพลาด คาเฟ่ที่กาญจนบุรี ที่ต่อมาในวันนี้ คือ Kan Machi Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีการตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นหน่อย ๆ มีความสวยงามและน่าไปนั่งพักผ่อนในวันชิล ๆ มาก ๆ บรรยากาศฟิลสวนญี่ปุ่น ที่เที่ยวทะเล ใครที่แวะไปเที่ยวกาญจนบุรีคือต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยนะ น่าไปเที่ยวมาก ๆ  คาเฟ่ที่กาญจนบุรี ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Pachinko คาเฟ่ที่มีความสวยงามมาก ๆ ให้บรรยากาศเหมือนเราไปตั้งแคมป์กับเพื่อน ๆ ตั้งอยู่ที่ริมแม่น้ำแควเลยทีเดียว […]

Read More
Back To Top