คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า บรรยากาศน่ารักดีต่อใจของคนที่ชอบไปกินกาแฟ

เอาใจคนอยู่ในเมืองแล้วอยากหาร้านกาแฟอร่อยอร่อยทานวันนี้สำหรับใครที่กำลังมองหา คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า บรรยากาศดีเมนูหลากหลายกาแฟอร่อยที่ย่านเสาชิงช้ารับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับสายคนชอบทานขนมชอบทานกาแฟบอกเลยว่าแต่ละหลานค่อนข้างที่จะมีความโดดเด่นแล้วก็มีรีวิวที่หลากหลายร้านบรรยากาศดีตกแต่งน่านั่งมาก แน่นอนว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ใครที่อยากที่จะหาสถานที่ที่บรรยากาศดีให้เราสามารถที่จะไปดื่มด่ำรับรองว่ามันมีที่ให้เราสามารถเลือกได้หลากหลายมากไปดูพร้อมกันเลย

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

แนะนำ คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า รับรองว่าไม่ผิดหวัง

                แนะนำ คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า ที่แรกก็คือ บ้านขนมปังขิง ร้านที่หลายหลายคนจะรู้จักกันดีสำหรับคนที่ชอบทาน ขนมไทย คิดว่าร้านนี้เป็นเมนูร้านที่ตอบความต้องการแล้วก็ดึงดูดเราเข้าไปได้อย่างรวดเร็วมากบรรยากาศการตกแต่งภายในร้านเหมือนกับว่าเราอยู่ในสถานที่ที่มันความร่วมสมัยอยู่ในบ้านหลังเก่าที่มีความอบอุ่นร้านนี้มีทั้งขนมหวานแล้วก็เครื่องดื่มที่เราสามารถเลือกทานได้ค่อนข้างมีความหลาก แต่ว่าร้านจะไม่มีที่จอดรถ ที่ไหนสวย ที่ไหนน่าเที่ยว

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า  Foxhole BKK - art shelter cafe

                แนะนำคาเฟ่ย่านเสาชิงช้าที่ต่อมาก็คือ Foxhole BKK – art shelter cafe  อีกหนึ่งคาเฟ่ที่อาจจะหายากนิดนึงเพราะว่าอยู่ถนนเส้นศาลเจ้าพ่อเสือร้านก็คือมีความน่ารักแล้วก็การตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเรียกได้ว่ามีมุมค่อนข้างที่จะเยอะและที่สำคัญก็ยังมีเมนูของหวานให้เราสามารถเลือกสรรได้หลากหลายมีกาแฟที่รสชาติอร่อยเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะทานเมนูไหนแบบจุกจุกร้านจะปิดทุกวันอังคารและไม่มีที่จอดรถให้ใครมาก็อาจจะต้องหาที่จอดรถกันเอง

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า  Bite and Bond

                แนะนำคาเฟ่ไหนที่สุดท้ายก่อนจากกันวันนี้ก็คือ Bite and Bond นึกถึงร้านที่มีความมินิหม้อที่ลงตัวร้านจะค่อนข้างมีความโดดเด่นแม้ว่าจะแฝงตัวอยู่ตามตึกการตกแต่งและการออกแบบก็ให้ความรู้สึกถึงสไตล์ที่มีความโมเดิร์นเน้นไปในโทนสีขาวเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้านไหนก็มีพื้นที่ค่อนข้างที่จะจะกว้างขวางสำหรับใครที่ชอบทานกาแฟร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่อยากที่จะแนะนำแถมยังมีมุมการถ่ายรูปที่ค่อนข้างหลากหลายร้านนี้จะสามารถจอดรถได้ที่เจปาร์ค aesexyc ถือว่ามีความสะดวกสบายมาก ๆ แวะมาทานกาแฟกัน

Latest Posts

Back To Top