ชายหาดทะเล
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

ชายหาดทะเล ใกล้เมืองกรุง กับทริปวันหยุดพี่ไม่อยากเดินทางไกล 

ชายหาดทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนชื่นชอบ ช่วยคลายร้อนในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี มีจุดชมวิวที่สวยงาม ให้ท่านได้ถ่ายรูป ไปพร้อมกับบรรยากาศสุดพิเศษริมทะเล จะทำให้ทริปเที่ยวของท่านเป็นทริปที่ถูกใจและมีความสุขอย่างมาก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับชายหาดทะเลที่มีความสวยงาม น่าเที่ยว ที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเป็นชายหาดทะเลที่มีความสวยงามมากเพียงใดนั้น จะทำให้คิดเที่ยววันหยุดของท่านเป็นทริปที่มีความสุขได้หรือไม่ ไปรับชมสถานที่ดังกล่าวกับบทความดังต่อไปนี้ ที่เที่ยวทะเล

สุดยอด ชายหาดทะเล น่าเที่ยว ใกล้กรุงเทพฯ ที่คุณไม่ควรพลาด

หลายคนอยากใช้วันหยุดเพื่อไปสัมผัสบรรยากาศที่มีความสุขของท้องทะเล ชมหาดทรายสีขาว ทะเลสีคราม รับลมเย็นๆ ริมทะเลที่สวยงาม ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางที่ไม่ไกล ในทริปวันหยุดสั้นๆนี้ เราจึงมีสถานที่ชายหาดใกล้เมืองกรุง มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก จะเป็นบรรยากาศชายหาดที่สวยงามมากเพียงใดนั้นไปรับชมกันเลย

ชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ชายหาดทะเล

หากพูดถึงทะเล หลายคนมักจะคิดถึงทะเลหัวหิน เนื่องจากระยะเวลาในการเดินทางไปถึงทะเลหัวหินนั้นใช้เวลาไม่นาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่หลายคนเลือกที่จะไป เพราะมีน้ำทะเลที่สวยงาม มีหาดทรายสีขาวเมื่อกระทบกับแสงแดดแล้วสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้ใครหลายคนได้อีกด้วย นอกจากนี้ในเรื่องของเมนูอาหาร ก็ยังมีความสดใหม่ มีความอร่อย สร้างความสุขให้กับทริปวันหยุดของท่านได้อย่างแน่นอน

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

ชายหาดทะเล

หลายคนเลือกใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปเที่ยวเกาะล้าน ที่อยู่ในจังหวัดชลบุรี เพราะระยะทางในการเดินทางใช้เวลาไม่นาน เป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีหาดทรายทางทะเลสวยงาม มีน้ำทะเลที่ใสสะอาดน่าเล่น นอกจากนี้บนเกาะล้าน อุดมไปด้วยปะการังและสัตว์น้ำทางทะเลให้ท่านได้รับชมอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกาะที่หลายคนอยากจะไปสัมผัสความสวยงาม 

หาดพัทยา จังหวัดชลบุรี

ชายหาดทะเล

เมืองพัทยา เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีชายหาดที่สวย ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่พักและอาหารบริเวณชายหาดให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ที่ไปเที่ยวชม นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปสามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้หลากหลายกิจกรรม หลายคนมักจะใช้วันหยุดเดินทางไปท่องเที่ยวที่พัทยา เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนั่นเอง

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน หากเดินทางจากกรุงเทพฯ ชื่อสถานที่ต่างๆเหล่านี้จะให้ความสุขในวันหยุดของท่าน รับรองว่าท่านจะพบกับบรรยากาศที่สวยงามของท้องทะเล ที่จะทำให้วันหยุดของท่านเป็นวันหยุดที่หลายคนน่าอิจฉาอย่างแน่นอน

Back To Top