คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดีเหมือนกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดีเหมือนกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

หากว่าพูดถึงคาเฟ่ในช่วงนี้มีคาเฟ่น่ารัก ๆ และบรรยากาศดีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรนั่งกันมากมาย วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี บอกเลยว่าให้ฟิลเหมือนกับว่าเราอยู่ประเทศญี่ปุ่น ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ไหนบ้างที่น่าสนใจและน่าไปปักหมุดเที่ยวกัน บอกเลยว่าคาเฟ่ดีกาแฟอร่อยแน่นอน

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ออกแบบและตกแต่งสวยงามลงตัวสุดๆ

Teyaki

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Teyaki คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่มีบรรยากาศดีและให้เรานั้นสามารถที่จะไปถ่ายรูปสวย ๆ มากมายอีกด้วย วิธีการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ถือว่ามีความลงตัวมาก ๆ

ใครที่อยู่ย่านพระรามสามหากว่าอยากได้บรรยากาศญี่ปุ่น แนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวดูดาว บอกเลยว่าคาเฟ่นี้ตอบโจทย์มาก มีกาแฟและขนมให้เราเลือกทานมากมาย

Ryuku Cafe

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ Ryuku Cafe คาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ ให้ความเป็นญี่ปุ่น ดีไซน์สีขาวออกมาได้แบบลงตัวมาก ๆ ย่านสุขุมสิท บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยงามแน่นอน ท่องเที่ยวธรรมชาติ ไม่ควรพลาดบรรยากาศให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆ

TROPI HOOLA

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ TROPI HOOLA อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่กำลังดังมาก ๆ อยู่ในช่วงนี้ ที่เที่ยวทะเล หากว่าใครที่เป็นสายคนชอบคาเฟ่ญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ มีความน่ารักและมีมุมให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปมากมายเลยทีเดียว น่ารักสุด ๆ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ อยู่ย่านอารีย์ใครผ่านมาแถวนี้ควรแวะมาก ๆ

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อนๆสำหรับ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่เราพาเพื่อน ๆ ไปปักหมุดในวันนี้ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ufa6666 หากว่าใครเป็นสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลย ไปแวะทานกาแฟหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ก็ไม่แย่นะเพื่อน ๆ

Back To Top